ประกันภัยขนส่งสินค้าและการละเมิดลิขสิทธิ์ทางทะเล

ประกันภัยขนส่งสินค้า

ความสูญเสียระหว่างการขนส่งเกิดขึ้นทุกวัน ประกันภัยขนส่งสินค้าตู้คอนเทนเนอร์เคลื่อนตัวและหล่นลงน้ำ เรือชนกันและพลิกคว่ำ เครนเจาะตู้คอนเทนเนอร์ สภาพอากาศสร้างความเสียหายให้กับสินค้า ประกันภัยขนส่งสินค้าและการละเมิดลิขสิทธิ์ทางทะเลยังคงดำเนินต่อไปตลอดทะเล สถานการณ์ทั้งหมดนี้กระทบต่อความปลอดภัยของสินค้าที่เดินทางทั้งในและต่างประเทศ ประกันภัยสินค้าทางทะเลครอบคลุมการสูญหาย เสียหาย หรือการโจรกรรมสินค้าระหว่าง

การขนส่งการสูญเสียโดยตรงเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของภูเขาน้ำแข็งประกันภัยขนส่งสินค้า เนื่องจากการสูญเสียทางอ้อมจะยิ่งรุนแรงต่อผลประกอบการของบริษัทคุณ ประกันภัยขนส่งสินค้าการจัดการการสูญเสียโดยตรงจะช่วยชดเชยผลกระทบของการสูญเสียทางอ้อมการพิจารณาความน่าจะเป็นของการสูญเสียและผลกระทบทางเศรษฐกิจ

การทำประกันภัยทางทะเลนั้นชัดเจน ผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยสินค้าหลายราย

ในการพิจารณาความน่าจะเป็นของการสูญเสีย ให้นำจำนวนการจัดส่งทั้งหมดประกันภัยขนส่งสินค้าในหนึ่งปีแล้วหารด้วยจำนวนการจัดส่งที่ถูกประนีประนอมในระยะเวลา 12 เดือนนั้นหากการจัดส่ง 13 รายการถูกประนีประนอมจากการจัดส่ง 1,000 รายการ ความน่าจะเป็นของการสูญเสียคือ 1.3%ประกันภัยขนส่งสินค้าในการพิจารณาผลทางเศรษฐกิจที่เกี่ยวข้องกับการสูญเสีย ให้นำความน่าจะเป็นของการสูญเสียคูณด้วยมูลค่าเฉลี่ยของการจัดส่งมูลค่าเฉลี่ยของการจัดส่งคือ $250,000 ดังนั้นผลทางเศรษฐกิจคือ 3,250 ดอลลาร์ 250,000 ดอลลาร์ x 1.3% สำหรับการจัดส่งแต่ละครั้งในปีนั้นความจำเป็น

ในการทำประกันภัยทางทะเลนั้นชัดเจน ผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยสินค้าหลายรายไม่ได้ทำประกันสินค้าด้วยวิธีที่คุ้มค่าที่สุด ตลาดอ่อนตัว ดังนั้นตอนนี้เป็นเวลาที่จะซื้ออัตราและเปรียบเทียบผู้ให้บริการประกันภัยทางทะเล ประกันภัยขนส่งสินค้าหากคุณมีนโยบายรายปีอยู่แล้ว ราคาของคุณควรลดลงประกันภัยขนส่งสินค้าหากคุณประกันการจัดส่งโดยการจัดส่ง ค่าใช้จ่ายของคุณควรลดลง! ไม่ว่าคุณจะซื้อกรมธรรม์ประกันภัยสินค้าทางทะเลแบบรายปี ประกันตนเอง ประกันการจัดส่งโดยการจัดส่ง หรือซื้อ CIF การขอใบเสนอราคาสำหรับกรมธรรม์รายปีจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อบริษัทของคุณ

กรมธรรม์ประกันภัยจะมีผลผูกพันและมีผลใช้บังคับความรับผิดชอบของบริษัท

ในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจตกต่ำเหล่านี้เช่นเดียวกับสุขภาพ รถยนต์ประกันภัยขนส่งสินค้า และชีวิตที่มีประกันที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ ความไม่แน่นอนที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งระหว่างประเทศยังกำหนดให้มีการทำสัญญาประกันที่มีความสามารถ เมื่อ “ดอกเบี้ยที่เอาประกันภัย” ได้รับการพิสูจน์แล้ว หมายความว่าไม่มีคำถามว่าสินค้านั้นประกันภัยขนส่งสินค้าระหว่างประเทศเป็นของใครและความสูญเสียทางการเงินนั้นจะเกิดขึ้นในกรณีที่สินค้าเสียหายหรือสูญหายระหว่างการขนส่ง

ประกันภัยขนส่งสินค้ากรมธรรม์ประกันภัยจะมีผลผูกพันและมีผลใช้บังคับความรับผิดชอบของบริษัทขนส่งระหว่างประเทศเกี่ยวกับสินค้าที่พวกเขากำลังขนส่งนั้นแตกต่างกันไปตามอนุสัญญาระหว่างประเทศ ประกันภัยขนส่งสินค้ามูลค่าที่แท้จริงของสินค้าไม่ได้อยู่ภายใต้นโยบายเสมอไป มูลค่าที่แท้จริงที่ได้รับการคุ้มครองจะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ ดังนั้นจึงควรตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วนว่ากฎหมายในประเทศที่คุณกำลังย้ายเข้าและออกมีอะไรบ้าง

ทุกคำถาม คือตำตอบแบบมืออาชีพและผู้ชำนาญการ ประกันภัยขนส่งสินค้า ได้ที่นี่ http://www.kntklongdan.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.