การคำนวณผลประโยชน์พนักงานและความน่าเชื่อถือผลประโยชน์

ความน่าเชื่อถือผลประโยชน์ของพนักงานเป็นโซลูชั่นภาษียอดนิยมล่าสุดสำหรับผู้รับเหมาอิสระหลังจากใช้บริษัทบริการที่มีการจัดการและบริษัทอัมเบรลล่ามาหลายปี ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา คำนวณผลประโยชน์พนักงานผู้รับเหมาหลายร้อยรายได้ใช้ประโยชน์จากโครงสร้าง เพื่อเป็นแนวทางในการจัดการผู้ดูแลระบบและบรรลุอัตราส่วนรวมต่อสุทธิในสัญญาที่สูงขึ้นมากตามเนื้อผ้า ผู้รับเหมาในสหราชอาณาจักรใช้ บริษัท คำนวณผลประโยชน์พนักงานซึ่งเป็นโครงสร้างบริษัทที่ให้บริการ

คำนวณผลประโยชน์พนักงาน

แบบผสมสำหรับการจัดการบัญชี ใบแจ้งหนี้คำนวณผลประโยชน์พนักงาน และการบริหารงานทั่วไป ผู้รับเหมากลายเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทแต่ไม่ต้องจัดการกับการจัดการใดๆ คำนวณผลประโยชน์พนักงานที่กรรมการดำเนินไปตามปกติ ‘การจัดการ’ ของบริษัทนี้ได้รับการจัดการโดยผู้ให้บริการ ทำให้ผู้รับเหมาสามารถรับเงินเดือนได้ง่ายและมีสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยไม่ต้องเสียเวลาจ้างงานกับผู้ดูแลระบบที่ใช้เวลานานอย่างไรก็ตาม

บริษัทที่ทำหน้าที่เป็นนายจ้างให้กับผู้รับเหมาที่ทำงานในสัญญา

เนื่องจากปัญหาที่เกี่ยวข้องกับกฎหมาย IR35 กระทรวงการคลังจึงได้แนะนำ “การจัดการกับกฎหมายบริการที่มีการจัดการ” ในปี 2550 สิ่งนี้ได้พยายามจัดการกับการใช้คำนวณผลประโยชน์พนักงานที่มีการจัดการเพื่อหลีกเลี่ยงภาษีเงินได้และการประกันภัยแห่งชาติ หลังจากนั้น บริษัทอัมเบรลล่าซึ่งไม่ได้รับการคุ้มครองคำนวณผลประโยชน์พนักงานก็กลายเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในหมู่ผู้รับเหมาบริษัทอัมเบรลล่าคือบริษัทที่ทำหน้าที่เป็นนายจ้างให้กับผู้รับเหมาที่ทำงานในสัญญาที่มีระยะเวลาคงที่ โดยพื้นฐานแล้ว บริษัทในเครือยังดำเนินการเป็นบริการสำหรับจัดการกับผู้ดูแลระบบทั้งหมด

ผู้รับเหมาแต่ละรายจะทำงานตามสัญญาตามปกติ คำนวณผลประโยชน์พนักงานวันจะส่งค่าใช้จ่ายและไทม์ชีทไปยังบริษัทในเครือที่พวกเขาเลือกอย่างไรก็ตาม ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา คำนวณผลประโยชน์พนักงานผู้รับเหมาได้ค้นหาโซลูชันที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่นกองทุนสวัสดิการพนักงานซึ่งยังคงมีข้อได้เปรียบมากกว่ากองทุนผลประโยชน์ลูกจ้างเป็นทรัสต์ตามดุลยพินิจที่นายจ้างจัดหาให้เพื่อประโยชน์ของพนักงานของตน ความน่าเชื่อถือผลประโยชน์ของพนักงานจึงเป็นทรัสต์

แบบฟอร์มค่าใช้จ่ายหรือใบบันทึกเวลา และพวกเขา ยังให้การรักษา

จากโครงสร้างการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพทางภาษีของ EBT บริษัทที่จัดการ EBT จะจ่ายเงินเดือนให้ผู้รับเหมาตามค่าแรงขั้นต่ำ โดยจะหัก PAYE และ NIC จากนั้นค่าจ้างที่เหลือของผู้รับเหมาจะจ่ายเข้ากองทุนสวัสดิการพนักงาน ปกตินอกชายฝั่งสุดท้าย ผู้ดูแลผลประโยชน์บริการ คำนวณผลประโยชน์พนักงานจากนั้นให้เงินกู้ปลอดดอกเบี้ยแก่ผู้รับเหมาสำหรับยอดเงิน

ที่ค้างชำระจากบริษัทลูกค้าความน่าเชื่อถือผลประโยชน์ของพนักงานมีข้อได้เปรียบเช่นเดียวกับบริษัทในเครือ ไม่มีหน้าที่การออกใบแจ้งหนี้ ผู้ดูแลระบบหรือบริษัทและไม่อยู่คำนวณผลประโยชน์พนักงานที่เข้มงวดโดยไม่มีปัญหาใดๆ  ต่างจากบริษัทในเครือ คำนวณผลประโยชน์พนักงาน ไม่ต้องการแบบฟอร์มค่าใช้จ่ายหรือใบบันทึกเวลา และพวกเขา ยังให้การรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมเนื่องจากผู้รับเหมาได้รับสถานะการจ้างงานเต็มรูปแบบ สิทธิตามกฎหมายและผลประโยชน์

This entry was posted in ธุรกิจ, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.