Gas Mixtures เชื้อเพลิงน้ำมันเบนซินมาตรฐาน

ตกลง คุณแทบจะไม่สามารถสัมผัสอินเทอร์เน็ตในทุกวันนี้ได้โดยไม่ต้องเจอโฆษณาและเว็บไซต์มากมายที่แสดงวิธีสร้างเซลล์เชื้อเพลิงและประหยัดน้ำมัน ในยุคที่ราคาก๊าซดาราศาสตร์ในปัจจุบันนี้Gas Mixtures แทบไม่น่าแปลกใจเลยที่ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ หันมาใช้แผนดังกล่าวและพยายามสร้างเซลล์เชื้อเพลิงGas Mixturesเพื่อใช้ในรถยนต์ของตนเอง แต่คุณอาจประหลาดใจที่ได้เรียนรู้ว่านี่ไม่ใช่สิ่งใหม่ แม้แต่ในยุคที่น้ำมัน 10c/แกลลอน จำไว้นักประดิษฐ์

ผู้กล้าหาญพยายามสร้างรถยนต์ที่ไม่ใช้น้ำมันเพียงอย่างเดียว Gas Mixturesนี่คือบางส่วนที่โดดเด่นน้ำสู่แก๊สเพื่อไม่ให้สับสนกับระบบเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนสมัยใหม่ นักประดิษฐ์Gas Mixtures ได้พัฒนาส่วนผสมระหว่างน้ำกับก๊าซ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญในขณะนั้นใช้ได้ผลดีกว่าน้ำมันเบนซิน ตาม Franch ความลับของเขาคือการใช้ผงถ่านหินในการกลับใจใหม่ของเขา ฉันพนันได้เลยว่ามันสะอาดและเป็นสีเขียวการเผาไหม้น้ำในวัยสามสิบ

Gas Mixtures

สำหรับน้ำ หลังจากใช้แก๊สสตาร์ทรถแทรกเตอร์แล้ว คนขับก็เปลี่ยนไป

เมื่อถึงเวลาจริง ๆ และฉันหมายถึงรถที่ทนทานจริงๆ รถแทรกเตอร์ใช้ถังสามถัง อันหนึ่งสำหรับแก๊ส อีกถังหนึ่งสำหรับน้ำมันก๊าด และอีกถังหนึ่งสำหรับน้ำ Gas Mixturesหลังจากใช้แก๊สสตาร์ทรถแทรกเตอร์แล้ว คนขับก็เปลี่ยนไปใช้น้ำมันก๊าดกับน้ำที่มีราคาถูกกว่าคาร์บูเรเตอร์ Bascleอุปกรณ์นี้ได้รับการจดสิทธิบัตรในทศวรรษที่ 50 Gas Mixturesซึ่งควรจะเพิ่มระยะทาง 50% และลดมลพิษ 45% คาร์บูเรเตอร์ Kendigพวกเขาผลิตสิ่งประดิษฐ์ที่เรียกว่าคาร์บูเรเตอร์ร่วมทุน

ตัวแปร สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่ทำด้วยมือGas Mixtures แต่น่าเสียดายที่ทำให้พวกเขามีราคาแพงกว่าคนส่วนใหญ่ที่จะประหยัดน้ำมัน แต่พวกเขาอ้างว่าใช้น้ำมันได้สองเท่าซุปเปอร์คาร์บูเรเตอร์นักประดิษฐ์ชาวแคนาดาชื่อ Gas Mixturesได้พัฒนาคาร์บูเรเตอร์ในวัยสามสิบปลายๆ ซึ่งอ้างว่าให้ 200mpg น้ำมันและน้ำผสมบริษัทแห่งหนึ่งชื่อ United International Research รายงานว่าพวกเขาใช้ส่วนผสมของน้ำ 50% น้ำมันเบนซิน 45% แอลกอฮอล์

อากาศและไฮดรอลิกจะเข้ามาแทนที่แบตเตอรี่แบบรีชาร์จ

และสารยึดเกาะซึ่งเก็บสูตรไว้ด้วยกันระบบเชื้อเพลิงล้ำเสียงอันนี้เป็นที่ชื่นชอบของฉันเพราะมันฟังดูไม่น่าเป็นไปได้ ระบบนี้ใช้ gas mixtures examples เพื่อสั่นสะเทือนเชื้อเพลิงปกติให้มีขนาดเล็กลง บริษัทอ้างว่าได้รับไมล์สะสมก๊าซเพิ่มขึ้น 20% โดยใช้เทคนิคนี้ซูเปอร์ไมล์จากการกลายเป็นไอของเชื้อเพลิงน้ำมันเบนซินมาตรฐานถูกทำให้ร้อนในถังเชื้อเพลิงและไอที่ป้อนเข้าไปในคาร์บูเรเตอร์ ต้นแบบหลายตัวได้ผลดี แต่ไม่ได้ดำเนินการGas Mixtures อุ่นเชื้อเพลิงแล้วฉีดเข้าไป

ในเครื่องยนต์ อืม คิดไม่ออกว่าทำไมคนส่วนใหญ่ถึงไม่ถูกใจสิ่งนี้Gas Mixturesและในที่สุดก็ระบบรถยนต์ไร้น้ำมันได้รวบรวมมอเตอร์ขนาดเล็ก 7/8 12 โวลต์ที่ให้กำลังในการสตาร์ทและเมื่อไป Gas Mixturesอากาศและไฮดรอลิกจะเข้ามาแทนที่แบตเตอรี่แบบรีชาร์จ สิ่งนี้ได้รับสิทธิบัตรสหรัฐอเมริกา 3913004 และยังคงดูเหมือนเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ในปัจจุบัน ดูพื้นที่นี้คุณมีแล้ว คอลเล็กชันวิธีการใหม่ในการประหยัดน้ำมันที่แปลกใหม่และน่าทึ่ง และไม่ใช่เซลล์เชื้อเพลิงที่ผลิตขึ้นเองในสายตา

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.