ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ – ข้อดีและข้อเสียกับการฝากขายบ้าน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีคนบอกคุณ คุณเพียงแค่ต้องมีตัวแทนหากคุณมีส่วนร่วมในธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์ 

สำหรับคนจำนวนมากที่ไม่คุ้นเคยกับกระบวนการซื้อฝากขายบ้านและขายบ้าน อาจเป็นความช่วยเหลือที่แน่นอน แต่สำหรับคนอื่นๆ ตัวแทนไม่ใช่ตัวช่วย และแท้จริงแล้วอาจเป็นอุปสรรคได้ เช่นเดียวกับหลายๆ อย่าง การจ้างตัวแทนอสังหาริมทรัพย์มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ลองดูทั้งสองด้าน

ข้อดี:

เริ่มต้นด้วยการดูเหตุผลบางประการที่คุณควรจ้างตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ หากคุณไม่เคยซื้อหรือขายบ้าน คุณควรพิจารณาจ้างตัวแทนอย่างแน่นอน กระบวนการทั้งหมดอาจสร้างความสับสนได้ และมีหลายขั้นตอนที่เกี่ยวข้อง ไม่ต้องพูดถึงจำนวนแบบฟอร์มที่ต้องกรอก

คุณไม่ได้อยู่คนเดียวในการใช้ตัวแทนอย่างแน่นอน และโอกาสที่ดีอย่างยิ่งที่บุคคลที่คุณกำลังซื้อหรือขายไปให้ยังใช้ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ด้วย ร้อยละเก้าสิบสามของยอดขายทั้งหมดดำเนินการโดยตัวแทน

ปกป้องตัวเองจากตัวแทนที่อาจเป็นอันตรายด้วยการขุดเล็กน้อยฝากขายบ้านฟรี เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์รายใหญ่มักมีบทวิจารณ์เกี่ยวกับตัวแทนในพื้นที่ของคุณ

ตัวแทนของคุณสามารถช่วยในเรื่องเอกสารได้จริงๆ ตัวแทนมีทักษะที่จำเป็นในการเร่งกระบวนการให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ และให้คำอธิบายเกี่ยวกับแบบฟอร์มที่คุณต้องการ เพื่อให้คุณเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าคุณกำลังเซ็นอะไรอยู่ คุณมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จในการกรอกและดำเนินการอย่างถูกต้อง

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์จะสามารถช่วยคุณประหยัดเวลาในกระบวนการได้มาก เพราะเขาหรือเธอจะนำข้อมูลที่คุณให้เกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการในบ้านและค้นหาบ้านที่เหมาะสมกับใบเสร็จ คุณไม่จำเป็นต้องใช้เวลาบนอินเทอร์เน็ตในการขุดของคุณเอง

เหนือสิ่งอื่นใด ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์จะสามารถเจรจาราคาอย่างชำนาญ เพื่อให้ได้ข้อตกลงที่ดีที่สุดแก่คุณ นี่มักจะเป็นส่วนที่ยากที่สุดของกระบวนการทั้งหมด และหากคุณพยายามทำคนเดียว นี่อาจใช้เวลานานที่สุดและยากที่จะทำให้ถูกต้อง

ข้อเสีย:

คุณมีความรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์มากหรือไม่? คุณสามารถใช้เวลาในการจัดแสดงบ้านและทำการตลาดได้หรือไม่? จากนั้นคุณอาจจะส่งความคิดในการใช้ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์และทำงานนี้ด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ทุกรายทำงานเพื่อรับค่าคอมมิชชั่น และนั่นก็มาจากราคาบ้าน หรือหากคุณกำลังซื้อ ค่าคอมมิชชันจะรวมอยู่ในต้นทุนของบ้านด้วย หากคุณสามารถทำงานเองได้ คุณสามารถประหยัดค่าธรรมเนียมนี้ได้ ซึ่งโดยปกติแล้วจะอยู่ระหว่าง 3 -6%

ไม่ใช่ตัวแทนทุกคนที่เป็นดารา บางอย่างอาจน่ากลัวมาก พวกเขาฝากขายบ้านที่ไหนดีตอบคำถามหรือข้อเสนอของคุณช้า พวกเขาสามารถดำเนินการเพื่อผลประโยชน์ส่วนตนแทนคุณ และพวกเขาอาจจะยุ่งเกินไปที่จะให้ความสนใจที่คุณต้องการ

เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ตัวแทนที่ถูกต้อง อย่ากลัวที่จะสัมภาษณ์หลายๆ คน และเชื่อในสัญชาตญาณของคุณ หากคุณเข้ากันไม่ได้กับตัวแทน ก็อย่ากังวลว่าจะทำร้ายความรู้สึกของเขาหรือเธอ ใช้เวลาเพื่อหาคนที่คุณ *สามารถ* เข้ากันได้

 

This entry was posted in แฟชั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.